Friday 26 December 2014


Technology Predictions for 2015 and 2016 

http://www.alibabaoglan.com/blog/gartners-technology-predictions-2014-2015-2016/
thinkBig డేటా డిమాండ్ ప్రపంచవ్యాప్తంగా 4.4 మిలియన్ ఉద్యోగాలు సాధిస్తుందని, కానీ ఉద్యోగాలు మాత్రమే ఒక వంతు నిండి ఉంటుంది. గార్ట్నర్ బిగ్ డేటా డిమాండ్ పెరుగుతున్న చెప్పారు, మరియు ఎంటర్ప్రైజెస్ ఈ అవకాశాన్ని ప్రతిస్పందనకు వారి సామర్ధ్యాలు మరియు నైపుణ్యాలు reassess అవసరం. నిండి ఉంటాయి ఉద్యోగాలు సంస్థలకు రియల్ ఆర్థిక మరియు పోటీ ప్రయోజనాలు కారణమౌతుంది. కోసం డేటా నిర్వహణ, విశ్లేషణలు మరియు వ్యాపార నైపుణ్యం మరియు కాని సంప్రదాయ నైపుణ్యాలు బిగ్ డేటా విలువ వెలికితీసే అవసరమైన, అలాగే కళాకారులు మరియు డిజైనర్లు - ఈ ఉద్యోగాలు నింపి సవాలు ఒక ముఖ్యమైన అంశం సంస్థలు కొత్త నైపుణ్యాలను ప్రజలు అవసరం నిజానికి ఉంది డేటా విజువలైజేషన్.

పరిశ్రమలకు 90 శాతం గార్ట్నర్ అత్యంత సంస్థలు మరియు వారి విశ్వసనీయ నిర్వహణ విక్రేతలు ఇంకా విండోస్ 8 మార్పు కోసం సిద్ధంగా లేదు అని వాదనలు, సంస్థలు కొనసాగే ముందు, మరింత స్థిరత్వం కోసం వేచి కావలసిన చెబుతాడు Windows 8 యొక్క విస్తృత స్థాయి విస్తరణ తొలగిపోతుంది. ఒక టెక్నాలజీ కంపెనీ మైక్రోసాఫ్ట్ మరింత ఆధునిక పేస్ వద్ద ఈ మార్పులు చేయవచ్చు, మార్కెట్ పరిపక్వం సమయం పడుతుంది, మరియు చాలా సంస్థలకి ఇప్పుడు కోసం తప్పుకున్నారు కూర్చుని.

గ్లోబల్ 1000 సంస్థలు 40 శాతం వ్యాపార కార్యకలాపాలు అనుకరిస్తే ప్రాధమిక యంత్రాంగంగా gamification ఉపయోగిస్తారు. Gamification నిశ్చితార్థం, పని పారదర్శకత మరియు బిజినెస్ ఫలితాలను కనెక్ట్ ఉద్యోగుల చర్యలు చిరునామాలు. కంపెనీలు చూడు, కొలత మరియు ప్రోత్సాహకాలు గేమ్ డిజైనర్లు ఉపయోగించే అదే పద్ధతులు, ఆటగాళ్లకు ఆసక్తికరమైన మరియు వ్యాపార కార్యకలాపాల పరివర్తన కోసం అవసరమైన నిశ్చితార్థం సాధించడానికి వర్తిస్తాయి. గార్ట్నర్ ప్రపంచవ్యాప్త మార్కెట్లో సంస్థ gamification 2013 లో వినియోగదారుల gamification బద్దలుకొట్టాడు, 2016 లో $ 2.8 బిలియన్ 2012 లో $ 242 మిలియన్ నుండి పెరుగుతాయి అని ఊహించింది.

No comments:

Post a Comment


Get paid to share your links!